1
Bạn cần hỗ trợ?

Tìm kiếm nhân sự

Tìm Việc Làm


Cập nhật hôm nay
422 việc làm đang cần bạn trong tổng số 10098 việc làm đang tuyển dụng trên PGworks


  • 5 ĐIỀU KHÁCH HÀNG MUỐN BẠN BIẾT VỀ HỌ
    5 điều khách hàng muốn bạn biết về họ

    Việc hiểu rõ và nắm bắt tâm lý khách hàng sẽ giúp thương hiệu chiến thắng đối thủ cạnh tranh và dễ dàng mang đến những dịch vụ uy tín và chất lượng.  

    Bên cạnh việc các doanh nghiệp nỗ lực tìm hiểu nhu cầu và nắm bắt tâm lý khách hàng. Các khách hàng cũng rất mong muốn doanh nghiệp hiểu họ hơn để có sự cải tiến và thay đổi trong sản phẩm và dịch vụ. Dưới đây là 5 điều khách hàng muốn bạn biết về họ.

    Dịch vụ tốt được đánh giá cao hơn dịch vụ nhanh

    Khách hàng luôn nhớ rất rõ những trải nghiệm của họ với dịch vụ bạn mang lại, và kể với bạn bè về những trải nghiệm đó, đặc biệt là những trải nghiệm không tốt. Họ cũng chia sẻ rằng những dịch vụ thiếu chuyên nghiệp, thô lỗ, dịch vụ chăm sóc khách hàng không tốt,… là những nguyên nhân khiến họ từ bỏ một thương hiệu hơn là một dịch vụ mất nhiều thời gian. Vì thế nếu phải chọn thì doanh nghiệp nên ưu tiên dịch vụ chất lượng nhưng mất nhiều thời gian hơn là dịch vụ nhanh nhưng không chất lượng. Nhưng nếu được chọn cả hai vừa chất lượng vừa nhanh thì càng tốt.

    Khách hàng muốn được phục vụ riêng và cá nhân hóa

    Ngày nay, khi sử dụng dịch vụ/ sản phẩm, rất nhiều khách hàng mong muốn được chú trọng nhiều đến sở thích cá nhân và họ sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho những sản phẩm, dịch vụ được thiết kế riêng dành cho họ.

    Nhớ tên khách hàng sẽ tạo được thiện cảm rất lớn

    Bất kỳ ai cũng sẽ hài lòng và chú ý khi được ai đó nhớ tên ngay trong lần đầu gặp mặt. Tâm lý khi mua hàng cũng vậy, khách hào sẽ luôn hào hứng khi nhân viên tại cửa hàng đó gọi tên họ chẳng hạn, hoặc khi bạn gọi điện đến số chăm sóc khách hàng của một website thương mại điện tử và nhân viên đầu giây biết ngay tên bạn. Vì thế hãy áp dụng hệ thống nhận diện khách hàng bằng tên cho doanh nghiệp của bạn.

    Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết

    Khách hàng luôn mong chờ những lợi ích mà họ nhận được từ một chương trình khách hàng thân thiết. Chương trình khách hàng thân thiết sẽ tạo cho khách hàng một thói quen mua sắm, sử dụng dịch vụ/sản phẩm của bạn. Và khi nhận được càng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, khách hàng sẽ càng “trung thành” với bạn. Sẽ không ai muốn từ bỏ quyền lợi của một VIP để trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ ở nơi khác nếu như những quyền lợi đó ngày càng xuống cấp.

    Khách hàng hứng thú với những câu chuyện thương hiệu

    Những thương hiệu có logo hay slogan ấn tượng hấp dẫn sẽ dễ dàng lôi cuốn sự tò mò của khách hàng. Chính điều này kích thích khách hàng tìm hiểu về câu chuyện của thương hiệu, từ đó một cách tự nhiên nhất họ đã ghi nhớ thương hiệu của bạn và nhận diện ra bạn ở bất kỳ đâu. Vì thế hãy sáng tạo và chia sẻ câu chuyện thương hiệu theo một cách chân thành và ấn tượng nhất để khách hàng thêm thiện cảm và yêu quý thương hiệu của bạn.

    PGworks.vn theo Brandsvietnam


Bài viết liên quan




Tổng số người truy cập:

               

2017 PEOPLELINKVIETNAM