1
Bạn cần hỗ trợ?

Tìm kiếm nhân sự

Tìm Việc Làm


Cập nhật hôm nay
432 việc làm đang cần bạn trong tổng số 10151 việc làm đang tuyển dụng trên PGworks




THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Tên công việc Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng
Địa điểm Tp Hồ Chi Mính
Ngày đăng 22/06/2018
Hạn chót nhận hồ sơ 29/06/2018
Loại hình Nhân viên chính thức
Mô tả công việc
  • Tư vấn và bán sản phẩm, dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe theo công nghệ Plasma lạnh;
  • Tư vấn kỹ thuật về sản phẩm khi có yêu cầu;
  • Tiếp nhập yêu cầu phản hồi của khách hàng nhằm cải thiện/ nâng cấp sản phẩm.
  • Hỗ trợ và thực hiện công tác tiếp thị và truyền thông.
  • Quản lý, chăm sóc khách hàng nhằm tạo sự hài lòng và duy trì quan hệ lâu dài.
  • Trao dồi kiến thức sản phẩm, kỹ năng trình bày, thuyết phục và các kiến thức, kỹ năng liên quan khác để nâng cao hiệu quả công việc.
  • Thực hiện các báo cáo đúng yêu cầu, đúng thời hạn.
  • Thường xuyên trao đổi, báo cáo với người quản lý trực tiếp để có những góp ý và định hướng đúng đắn.
  • Trung thực, minh bạch về tài chính.
  • Thực hiện các công tác khác theo phân công của người quản lý trực tiếp.
  • Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn nghiệp vụ và kiến thức hệ thống trước khi làm việc

Phúc lợi:

* Được hưởng mọi chính sách theo luật lao động và quy định công ty
* Được hưởng chính sách thưởng năng suất theo quy định
* Lương cạnh tranh

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên. Tốt nghiệp từ Cao đẳng (hoặc tương đương) chuyên ngành Dược sỹ, Điều dưỡng, Công nghệ thông tin, Du lịch,..
  • Có kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực Y / Dược / Trang thiết bị y tế / Điện, điện tử;
  • Có khả năng nắm bắt, xử lý và sửa chữa các sự cố cơ bản của thiết bị xảy ra đột xuất với khách hàng;
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực;
  • Chịu áp lực công việc cao;
  • Làm việc khoa học, hướng mục tiêu;
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office;
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực như: Y tế, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe…..
  • Sử dụng tốt công cụ tin học văn phòng như MS.Excel, Word, Outlook
  • Có kỹ năng giao tiếp – thương lượng mua hàng
  • Sử dụng thuần thục tiếng Việt (bản ngữ).

 Yêu cầu khác:

  • Có thể tổ chức và quản lý tốt thời gian và công việc được giao
  • Chủ động, cầu tiến, cẩn thận – chi tiết, suy nghĩ tích cực, hướng mục tiêu công việc
  • Ý thức trách nhiệm hoàn thành công việc cao
  • Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Ngoại hình dễ nhìn
  • Thuyết trình tốt


 Chia sẻ ngay công việc

Facebook Google+


Người tìm việc lưu ý cảnh giác khi có bất kỳ yêu cầu thu phí "không hợp lý" nào từ phía Nhà Tuyển Dụng.

Ghi rõ trong Email hoặc trong Hồ Sơ gửi đến Nhà Tuyển Dụng:
"Nộp đơn xin việc: Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng – nguồn tin trên website PGworks.vn"


Vui lòng lịch sự khi đăng bình luận. Không lăng mạ, nói tục, nói xấu người khác.

  1. Quan tâm và tôn trọng những người cùng bình luận, và cộng đồng bạn đọc đang truy cập vào PGworks.vn
  2. Không dùng từ ngữ tục bậy, chửi bới, thô lỗ, hoặc khiêu dâm.
  3. Không dùng ngôn ngữ có tính lăng mạ, sỉ nhục, chửi rủa.
  4. Không đăng các quảng cáo thương mại


Tổng số người truy cập:

               

2017 PEOPLELINKVIETNAM