KEY ACCOUNT SALES LEAD

Công Ty CP Liên Kết Con Ngừoi

Vị trí Hà Nội

Lượt xem 283 Quy mô công ty Trên 1000


Địa điểm làm việc: Hà Nội

Ngày đăng tuyển: 11/11/2022

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 2

Giới tính: Nam

Hình thức làm việc: T2 - T7

Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2022

Chức vụ: Quản lý

Lương: 20 triệu - 30 triệu


Phúc Lợi

Thu nhập: từ 20 triệu (lương & thưởng tháng/ quý) & Tháng 13, BHXH, BHYT, BHTT, Công đoàn theo Luật định, …

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính 70%:
• Giám sát, hỗ trợ và thúc đẩy đội nhóm để hoàn thành các mục tiêu được giao
• Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự và huấn luyện thực địa cho nhân viên tại địa bàn quản lý
• Xây dựng tuyến bán hàng (route tuyến) của team Hà Nội, cập nhật trên hệ thống máy làm việc của công ty, có điện thoại công ty cấp.
• Thiết lập mối quan hệ với cửa hàng, quản lý khu vực và giám đốc khu vực các chuỗi khách hàng.
• Chủ động khảo sát thị trường/ đánh giá tiềm năng để tìm thêm khách hàng mới ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
• Chủ động đề xuất, kiểm tra, theo dõi và triển khai với đội nhóm các chương trình tại cửa hàng.
• Chủ động cùng team giải quyết các vấn đề của cửa hàng, chuỗi cửa hàng, đề xuất giải pháp & chương trình cho chuỗi cửa hàng.
• Đến thăm viếng các cửa hàng theo route tuyến để thực hiện các hoạt động cơ bản:
 Đảm bảo việc viếng thăm và chăm sóc khách hàng đều đặn và hiệu quả
 Đảm bảo vấn đề trưng bày tại cửa hàng có đặt POSM (đảm bảo việc thực hiện & tuân thủ các planogram, giá cả & POSM theo yêu cầu,...)
 Đảm bảo vấn đề hàng hóa tại cửa hàng (hàng tồn, thu đổi hàng hết hạn sử dụng, luân chuyển hàng, luân chuyển kho FIFO, ...)
 Chủ động đề xuất đơn hàng và theo sát nhà phân phối đến khi giao hàng tại cửa hàng/ kho.
 Đảm bảo duy trì kinh doanh và trưng bày đối với các mặt hàng đã được bán vào chuỗi.
Các nhiệm vụ khác 30%:
• Hỗn trợ làm việc với các bộ phận liên quan đến nhà phân phối tại Hà Nội để đơn hàng – giao hàng – giấy tờ & thanh toán.
• Tổng hợp báo cáo thị trường và các báo cáo yêu cầu của công ty
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, ở kênh siêu thị hay chuỗi cửa hàng tiện lợi.
- Kinh nghiệm FMCG & thuốc lá là một lợi thế
- Kỹ năng quản lý, giám sát và lãnh đạo tốt
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, đàm phán và quản lý các mối quan hệ tốt
- Khả năng tổng hợp và hệ thống hóa thông tin phức tạp
- Khả năng linh hoạt và xử lý vấn đề một cách triệt để.
- Tinh thần làm việc theo nhóm
- Tinh thần xây dựng kênh mới, đội ngũ mới.
- Kỹ năng máy tính tốt (excel, word, ppt)
- Chăm chỉ, sẵn sàng đi công tác (có công tác phí)

Liên hệ

MS Trâm : 0908803332
Mail : Tram.ntt@peoplelinkvietnam.com

Việc làm tương tự

Xem tất cả