KEY ACCOUNT SALES LEAD
Công Ty CP Liên Kết Con Ngừoi
Hà Nội
283 Trên 1000
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Ngày đăng tuyển: 11/11/2022
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 2
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: T2 - T7
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2022
Chức vụ: Quản lý
Lương: 20 triệu - 30 triệu
Phúc Lợi
Thu nhập: từ 20 triệu (lương & thưởng tháng/ quý) & Tháng 13, BHXH, BHYT, BHTT, Công đoàn theo Luật định, …
Nhiệm vụ chính 70%:
• Giám sát, hỗ trợ và thúc đẩy đội nhóm để hoàn thành các mục tiêu được giao
• Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự và huấn luyện thực địa cho nhân viên tại địa bàn quản lý
• Xây dựng tuyến bán hàng (route tuyến) của team Hà Nội, cập nhật trên hệ thống máy làm việc của công ty, có điện thoại công ty cấp.
• Thiết lập mối quan hệ với cửa hàng, quản lý khu vực và giám đốc khu vực các chuỗi khách hàng.
• Chủ động khảo sát thị trường/ đánh giá tiềm năng để tìm thêm khách hàng mới ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
• Chủ động đề xuất, kiểm tra, theo dõi và triển khai với đội nhóm các chương trình tại cửa hàng.
• Chủ động cùng team giải quyết các vấn đề của cửa hàng, chuỗi cửa hàng, đề xuất giải pháp & chương trình cho chuỗi cửa hàng.
• Đến thăm viếng các cửa hàng theo route tuyến để thực hiện các hoạt động cơ bản:
Đảm bảo việc viếng thăm và chăm sóc khách hàng đều đặn và hiệu quả
Đảm bảo vấn đề trưng bày tại cửa hàng có đặt POSM (đảm bảo việc thực hiện & tuân thủ các planogram, giá cả & POSM theo yêu cầu,...)
Đảm bảo vấn đề hàng hóa tại cửa hàng (hàng tồn, thu đổi hàng hết hạn sử dụng, luân chuyển hàng, luân chuyển kho FIFO, ...)
Chủ động đề xuất đơn hàng và theo sát nhà phân phối đến khi giao hàng tại cửa hàng/ kho.
Đảm bảo duy trì kinh doanh và trưng bày đối với các mặt hàng đã được bán vào chuỗi.
Các nhiệm vụ khác 30%:
• Hỗn trợ làm việc với các bộ phận liên quan đến nhà phân phối tại Hà Nội để đơn hàng – giao hàng – giấy tờ & thanh toán.
• Tổng hợp báo cáo thị trường và các báo cáo yêu cầu của công ty
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, ở kênh siêu thị hay chuỗi cửa hàng tiện lợi.
- Kinh nghiệm FMCG & thuốc lá là một lợi thế
- Kỹ năng quản lý, giám sát và lãnh đạo tốt
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, đàm phán và quản lý các mối quan hệ tốt
- Khả năng tổng hợp và hệ thống hóa thông tin phức tạp
- Khả năng linh hoạt và xử lý vấn đề một cách triệt để.
- Tinh thần làm việc theo nhóm
- Tinh thần xây dựng kênh mới, đội ngũ mới.
- Kỹ năng máy tính tốt (excel, word, ppt)
- Chăm chỉ, sẵn sàng đi công tác (có công tác phí)
MS Trâm : 0908803332
Mail : Tram.ntt@peoplelinkvietnam.com